Chào mừng quý khách đến với Máy nhà bếp 3A. Mua hàng giá rẻ, chất lượng đảm bảo, nhà phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất. Bán trực tiếp đến tay người tiêu dùng - Uy tín và chất lượng!
Bizmart.net Hotline: (024)22050505 \ 0974016938

[giaban][/giaban][giacu][/giacu] [ma]3A150W[/ma] [mota]Máy ép hoa quả chậm 3A sử dụng nguyên lý ép chậm tiên tiến, giúp người dùng có được những ly nước ép trái cây thơm ngon, bồ dưỡng, giữ nguyên dưỡng chất trong trái cây.[/mota] [chitiet]

Bếp nhà bạn đã có máy ép hoa quả chậm 3A chưa?


Nước ép hoa quả chứa nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Nhiều gia đình đã lựa chọn máy ép nước trái cây để thưởng thức những ly nước ép tuyệt hảo. Tuy nhiên máy ép trái cây mà bạn đang dùng liệu có chất lượng tốt không? Hãy sử dụng sản phẩm máy ép hoa quả chậm của thương hiệu 3A nhé!

Máy ép hoa quả chậm 3A
Hình ảnh Máy ép hoa quả  tốc độ chậm 3A

Máy ép hoa quả chậm 3A sử dụng nguyên lý ép chậm tiên tiến, giúp người dùng có được những ly nước ép trái cây thơm ngon, bồ dưỡng, giữ nguyên dưỡng chất trong trái cây. Sản phẩm được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú tại thị trường Việt Nam.

Những ưu điểm nổi bật của Máy ép hoa quả chậm 3A:


- Với công nghệ ép chậm tiên tiến, sản phẩm của chúng tôi sẽ ép ra những ly nước hoa quả với màu sắc và dưỡng chất hoàn hảo, nước ép không hề bị phân tầng oxi hóa như một số sản phẩm dùng dòng trên thị trường.

Máy ép hoa quả chậm 3A
Nước ép không bị phân tầng oxi hóa

Máy ép hoa quả chậm 3A còn có khả năng ép được các loại nguyên liệu khác như rau xanh, ngũ cốc ngâm ẩm... thành dạng nước rất hiệu quả và tiện dụng. Như vậy, quý khách hàng sẽ sở hữu một sản phẩm đa năng và tiện ích!

Máy ép hoa quả chậm 3A
Máy ép được cả rau xanh

Máy ép  nước hoa quả chậm 3A với động cơ 150W nên hoạt động rất êm ái và bền bỉ, đặc biệt tiếng ồn được giảm nhẹ đến mức tối đa, nên người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi ép, không làm phiền đến giấc ngủ của trẻ nhỏ và người thân.

Máy ép hoa quả chậm 3A

Năng suất ép của máy khá ấn tượng, như vậy, với một thời gian ngắn, bạn có thể chuẩn bị cho cả gia đình những ly nước ép bổ dưỡng cho một ngày dài!

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm khác như: máy xay nghiền bột khô, máy nghiền bột ngũ cốc, máy xay bột lá trà, máy chế biến thực phẩm... giúp quý khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Mọi thông tin chi tiết, mời quý khách hàng truy cập http://maynhabep.com/may-ep-hoa-qua-3a/ để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp!
[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét